Nýjar myndir

Sæl öll ég er búin að vera í marga klukkutíma í að setja inn myndir frá ættarmótinu í 3 albúm svo þegar ég fór að skoða þau þá eru myndirnar pínulitlar. Þannig að ég verð bara að reyna aftur seinna því ég er að fara norður á morgunn með peyjana á N1 mótið á Akureyri. Ég stofnaði bankabók í dag og lagði inná hana 90.500 kr ég á eftir að fá 18.500 kr þannig að eftirstöðvar af ættarmótinu er 109.000 kr sem mér finnst bara frábært. Ef fleiri eru með myndir endilega setjið þær hérna inn á síðuna. Ég reyni aftur við myndirnar í næstu viku þegar ég verð komin heim þið getið skoðað þessar bara með STÆKKUNARGLERI á meðan. Bless í biliEkta Þingholtarar

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband