Bréfiš sem fór ķ póst

Sęl og blessuš ég vildi bara lįta ykkur vita aš bréfiš ķ sambandi viš ęttarmótiš var bara sent śtį land. Viš hérna ķ Eyjum fengum ekki bréf. Endilega lįtiš alla ķ ęttinni okkar vita af ęttarmótinu og eins af žessari sķšu. Viš vorum aš fį tillögur aš matsešlinum frį Einsa kalda og veršur žaš įkvešiš fljótlega hvaš viš veljum af matsešlinum. Ég set žaš hér inn um leiš og žaš er bśiš aš įkveša matsešilinn. Žaš eru nokkrir bśnir aš lįta mig vita aš žaš sé algjört vesen aš setja athugasemdir innį sķšuna ég žarf aš reyna aš laga žaš. Ég er ennžį aš lęra į žetta. Ég set aftur bréfiš hérna meš sem var sent til žeirra uppį landi. Endilega skrifiš ķ gestabókina žegar žiš kķkiš į sķšuna.

Bless ķ bili. 


Skrįr tengdar žessari bloggfęrslu:

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband