Ættartré

Hæ ég ætla að reyna aftur að setja inn ættartréð ég vistaði það undir word 97 núna og þá ætti þetta að vera í lagi. Vonandi getið þið opnað það.Endilega ef það eru einhverjar villur í ættartrénu okkar látið mig vita hérna. Hlöbbi Páls á heiðurinn af ættartrénu okkar og hann miklar þakkir frá okkur öllum fyrir að halda utan um þetta. Ef einhverjar villur eru því sumir eru fluttir annað eða ef það vantar einhverjar upplýsingar inná tréð endilega látið mig vita.
Skrár tengdar þessari bloggfærslu:

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæl

Þetta er flott ættartré en ég er með allnokkrar leiðréttingar fyrir minn legg þ.e. þann sem merktur er með L og kenndur við Birgir.

  • Afi og amma, þ.e. Birgir og Eygló (nr. 12) búa á Strandvegi 9, 210 Garðabæ.
  • Móðir mín heitir Sesselja Jóhannesdóttir (nr. 49) en ekki Sesselía Jóhannsdóttir.
  • Sigurpáll Birgisson og Jóna eiga heima á Blómvöllum 20, 221 Hafnarfirði (nr. 61).
  • Ómar Már Birgisson (nr. 80) á heima í Hrísmóum 5, 210 Garðabæ og hann og Hulda eru ekki saman.
  • Nr. 137 er einhver ruglingur í táknmáli, þar er væntanlega L í staðinn fyrir I. Allavega kannast ég ekki við að ég eða pabbi eigi systur sem heitir Alexandra.
  • Nr. 162, Egill Örn Sigurpálsson, Ívar Már Sigurpálsson (nr. 170) og Máni Hrafn Sigurpálsson (nr. 220) eiga heima á Blómvöllum 20, 221 Hafnarfirði.
  • Nr 202, Eygló Birgisdóttir heitir fullu nafni Eygló Björk Birgisdóttir.
  • Nr. 206 Írena Björk Ómarsdóttir á heima hjá föður sínu í Hrísmóum 5, 210 Garðabæ.

Arnar Páll Birgisson Birgisson (IP-tala skráð) 21.1.2009 kl. 12:10

2 identicon

Sæl

Nr. 154  hann heitir Alexander Kristjánsson

Kristján Jónsson (IP-tala skráð) 21.1.2009 kl. 20:38

3 identicon

afhverju get ég ekki skoðað ættartréið.. :o get allavega ekki skoðað það, og hvenær eru þessi bréf að fara í próst...

Íris Huld (IP-tala skráð) 24.1.2009 kl. 01:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband