Fullt af nýjum myndum komnar inn

Jæja þá er ég búin að setja fullt af nýjum (gömlum) myndum inná síðuna. Þessar myndir eru inní möppum sem heita Maddý og fjölsk, Stína og fjölsk og ég bjó til nýja möppu sem heitir gamlar myndir 2 ég þarf bara að fara til Tótu og biðja hana að hjálpa mér að setja nöfn við myndirnar. Ég er líka búin að stækka allar ættarmótsmyndirnar ég á bara eftir að setja texta við fullt af þessum myndum það kemur bara í rólegheitunum. Ef þið eigið eldgömul albúm sem tengjast ættinni þá megið þið endilega láta mig fá það og ég get komið því inná síðuna. Hafið bara samband í gsm 8610144. Eins ef þið eruð með hugmyndir við þessa síðu látið mig vita. Svo svona í lokin þá þætti mér rosalega vænt um að þið skrifið stundum í gestabókina og látið mig vita að þið hafið verið að skoða myndirnar á síðunni því ég veit ekkert hverjir eru að skoða og þessir hlutir gerast ekki af sjálfu sér og mér finnst líka alltaf gaman að fá hrós.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband